Table of Contents
Masyadong maraming e-sabong games
Ang larong e-sabong ay isang larong nilalaro ng mga Pilipino sa taglamig, na nakakapagpainit ng katawan sa taglamig. Sa maraming lugar, ang larong ito ay tinatawag ding “pagtama sa kidnapper”. Ang panuntunan ng laro ay tumayong mag-isa gamit ang isang paa, at gamitin ang isa pang paa upang bumuo ng isang tatsulok na ang mga tuhod ay nakaharap palabas, at gamitin ang mga tuhod sa pag-atake sa kalaban. Kung ang kalaban ay lumapag sa magkabilang paa, ang labanan ay mananalo .
Sa maraming lugar, ang ganitong uri ng larong e-sabong ay tinatawag ding “Knock Kidnapper”. Ang panuntunan ng laro ay tumayong mag-isa gamit ang isang paa, at gamitin ang isa pang paa upang bumuo ng isang tatsulok na ang mga tuhod ay nakaharap palabas, at gamitin ang mga tuhod sa pag-atake sa kalaban. Kung ang kalaban ay lumapag sa magkabilang paa, ang labanan ay mananalo .
Ito ang pinakamatindi at pinakamalalaking laro
Gayunpaman, may ilang matipunong batang babae na gusto rin ng ganitong uri ng laro, at ang kabagsikan ay kamangha-mangha. Ang pangunahing anyo ng sport na ito ay lumilitaw bilang isang larong pambata sa mga tao, at marami itong pangalan. Madalas itong tinatawag na “bumping” at “fighting” sa hilaga, at “e-sabong game” sa timog.
Ang pangunahing anyo ng sport na ito ay lumilitaw bilang isang larong pambata sa mga tao, at marami itong pangalan. Madalas itong tinatawag na “bumping” at “fighting” sa hilaga, at “e-sabong game” sa timog.
Ang larong e-sabong ay hindi limitado sa mga lugar at kagamitan, at lubos na mapagkumpitensya. Ang pangmatagalang partisipasyon sa e-sabong game sports ay maaaring epektibong mag-ehersisyo ng pisikal na balanse, mag-ehersisyo ang heart rate, lung capacity at iba pang physical fitness at willpower, lalo na angkop para sa mga kabataan na lumahok.
Mahuli ang dalas ng larong e-sabong
May tatlong libreng pain araw-araw, at kailangan itong hulihin at ubusin araw-araw para hindi masayang (ang e-sabong game ay hindi kailangang mag-duel araw-araw) Since ang selling price ng e-sabong game ay hindi proporsyonal sa pain, ang presyo ng pagbebenta ng espesyal na fire phoenix ay 1,000 Copper coins lamang, ang pinakamurang pain na earthworm ay nagbebenta din ng 1,000, kaya ang libreng pain na ito ang pangunahing channel para makuha natin ang e-sabong game.
Ang larong e-sabong ay isang aktibidad na tumatagal ng oras para sa mga manlalaro na maraming account, at ang rate ng gantimpala para sa pagpapabuti ng mga kwalipikasyon ng manlalaro ay medyo mababa. Gayunpaman, ang bersyon ng V4.5 ay magbabago upang lumitaw ang tatlong e-sabong cages sa isang pagkakataon, na nagpapahintulot sa mga manlalaro na pumili ng isa sa mga cage na mahuhuli.
kasanayan sa larong e-sabong
Lingbo Weibu:
Sa bawat hakbang, dumudulas siya sa pagitan ng mga kalaban sa hindi maisip na mga anggulo, naghihintay ng pagkakataong makabawi. Ang hakbang na ito ay angkop para sa pag-save ng lakas o pagkaantala ng oras upang maghintay ng pagliligtas kapag malakas ang kalaban at tayo ay mahina.
Pagdiin ni Taishan sa itaas:
Sa panahon ng paghaharap, ang magkabilang panig ay nagdidikit ng tuhod kasama ang hita at hita sa buong tuhod ng kalaban, at pilit na pinipisil ang kalaban upang mabitawan ang kamay upang magkadikit ang dalawang paa sa lupa. Tandaan na huwag mahulog sa bitag ng kabilang partido, kung hindi, ang mga kahihinatnan ay magiging mapaminsala.
Vajra Leg:
Ang dalawang panig ay nagtatagpo ng tuhod sa tuhod, ulo-sa-ulo, idiniin ang lakas. Gamitin ang trick na ito nang may pag-iingat kung mahina ang iyong mga tuhod.
Pagpili ng tackle:
Sadyang ibaba ang iyong mga tuhod upang maakit ang kalaban na umatake, pagkatapos ay iangat ang dulo ng iyong mga tuhod nang marahas upang iangat ang kalaban sa lupa.
Acupuncture:
puntiryahin ang kahinaan ng kalaban, hampasin ang labas ng hita ng kalaban gamit ang dulo ng tuhod, para lumambot ang buong katawan ng kalaban at bumigay ng pagtutol. Ang hakbang na ito ay naaangkop sa paghaharap sa pagitan ng dalawang panig, pagpepreno na may static.
Naobserbahan ang mga kasanayan sa larong e-sabong
Unang atake, bonus ng momentum?
Sa larong e-sabong, magkakaroon ng dalawang bentahe ang ating panig. Ang una ay ang pag-atake muna. Kapag pareho ang bilang ng mga kritikal na strike at kritikal na pinsala ng magkabilang panig, maaari nating makuha ang huling tagumpay. Gayunpaman, ang posibilidad ng larong ito ay palaging kamangha-mangha. Naglaro ako ng eight-pin e-sabong game sa magkabilang panig (7% critical strike rate). Ang librarian ay nagkaroon ng tatlong magkakasunod na kritikal na strike at wala ako nito.
Ang pangalawang bentahe ay ang momentum bonus sa simula. Ayon sa aking obserbasyon, ang e-sabong na laro ng may-ari o librarian ay walang anumang bonus. Samakatuwid, kung matagumpay nating ma-click ang +100 momentum, maaari tayong umasa sa crit damage Ang Ang pagkakaiba sa numerical na halaga ay ginagamit upang manalo, at kung mas mataas ang antas ng larong e-sabong, mas malakas ang bentahe ng crit damage na ito.
Samakatuwid, ang diskarte ko sa labanan ay: kung ang kalaban ay isang librarian/may-ari ng isang tiyak na antas, magpapadala sila ng isang manok ng isang tiyak na antas, at gagamit ako ng mga manok ng parehong antas upang duel.
natitirang larong e-sabong
Matapos talunin ang may-ari ng gym, kadalasan ay may natitira pang e-sabong na laro sa katawan. Ang mga larong e-sabong na ito ay maaaring kainin sa mga gym na may ganitong antas, o maaaring dalhin sa gym ng susunod na antas upang makabawi.
Ang tanging exception ay “Eight Grade Spotted Chicken”. Sa ilalim ng mga kondisyon sa itaas, ilang beses pa rin itong natalo. Kaya naman, sa tuwing makakasalubong ko ang isang librarian sa ikawalong ranggo, bukod pa sa hindi ko magawang magnakaw ng mga manok (nagpapadala lamang ako ng 2 eighth-rank + 1 ninth-rank), kadalasang nagpapadala ako ng 1 sa ikapitong ranggo + 2 sa ikawalong ranggo upang maghanap ng higit pa. matatag na panalong rate.
dalas ng larong e-sabong
Matapos makahabol sa larong e-sabong araw-araw, hindi na kailangan pang mag-online para mag-duel araw-araw. Ang dahilan ay kahit saang gym ka naroroon, random na makakatagpo ka ng mga librarian na may tatlong opisyal na ranggo (para sa mga nagsisimula, rank nine, walo, at rank seven), at ang larong e-sabong na maaaring hulihin para sa libreng pain ay tumutugma. sa mga opisyal na ranggo na ito (dumating ang mga earthworm na sinasabing ika-siyam, ikawalo, ikapitong baitang),
Kung gusto mong ipadala ang mga e-sabong na laro na nahuli sa araw na iyon para maglaro ng tatlong laro anuman ang kalaban, ngunit mababa at sayang ang winning rate, iminumungkahi na mag-ipon ng sapat na mga larong e-sabong at pagkatapos ay ipadala ang mga ito ayon sa itaas- nabanggit na estratehiya.