Tingnan ang application ng e-sabong game algorithm
Fri. Sep 20th, 2024
e-sabong,sabong,larong e-sabong,e-sabong game

Tingnan ang “e-sabong game”

Ang subtlety ng larong e-sabong ay tila nagpapatunay na sa isang tiyak na sitwasyon, kung mas hindi makatwiran ang isang tao, mas malamang na siya ang mananalo at makakuha ng ideal na mas mataas na kita.

Para sa bawat e-sabong, ang pinakamahusay na pagpipilian ay para sa kalaban na umatras at umatake nang mag-isa, ngunit sa oras na ito ay nahaharap ito sa posibilidad na mawala ang magkabilang panig.

Ang larong e-sabong ay naglalarawan kung paano ang dalawang malalakas na manlalaro ay maaaring makakuha ng mataas na kamay kapag humaharap sa isang salungatan, nagsusumikap na makuha ang pinakamataas na benepisyo, at tiyakin ang pinakamababang pagkawala.

Kaya naniniwala ka rin ba na ang e-sabong ay batay sa suwerte at pagkakataon?

Upang higit na maunawaan ang “ganap na pagkakataon” ng legal na industriya ng e-sabong gaming, iilan lamang sa mga bansa ang may kondisyon na nagbukas ng mga legal na operasyon, ngunit ang kanilang output value at epekto sa ekonomiya ay kahanga-hanga.

Dahil sa iba’t ibang kumplikadong mga kadahilanan, ang industriya ng e-sabong gaming ay hindi legal sa karamihan ng mga bansa.

Sa kasaysayan ng industriya ng paglalaro ng e-sabong sa buong mundo, ang United Kingdom ay itinuturing na napaka-advance, at ang mga batas at regulasyon at mga kaugnay na sistema ay lubos na nabuo. Ngayon, sa pag-unlad ng Internet at online na e- sabong gaming platforms, dumarami ang mga manlalaro ng mga pagpipilian sa laro. Parami nang parami, at ang mga pamantayan sa pagpili ng mga laro ay tumataas at tumataas.

e-sabong,sabong,larong e-sabong,e-sabong game

Application ng e-sabong game algorithm

e-sabong game algorithm

Isipin na ang dalawang larong e-sabong ay nagtatagpo, at ang bawat larong e-sabong ay may dalawang opsyon sa pagkilos: ang isa ay ang umatras, at ang isa ay ang pag-atake. Kung ang isang partido ay umatras ngunit ang kabilang panig ay hindi, ang kabilang panig ay nanalo, at ang e-sabong na larong ito ay isang kahihiyan; kung ang kabilang panig ay umaatras din, ang laro ay isang tabla.

Kung hindi ka aatras at ang kalaban ay aatras, ikaw ay mananalo at ang kalaban ay matatalo; kung ang parehong e-sabong laro ay umabante, ang magkabilang panig ay matatalo. Samakatuwid, sa bawat laro ng e-sabong, ang pinakamagandang resulta ay ang pag-withdraw ng kabilang partido, ngunit hindi siya umatras. Ang matrix ng pagbabayad ay ang mga sumusunod:

larong e-sabong B/e-sabong laro A pasulong at paatras

pasulong(-2,-2)(1,-1)

Likod (-1, 1) (-1, -1)

Ang mga numero sa talahanayan sa itaas ay nangangahulugang: kung parehong pipiliin ang “pasulong”, ang resulta ay isang talo-talo na sitwasyon, at parehong makakakuha ng -2 na payout; Ang kabayaran ng 1 ay panalo, habang ang paatras na larong e-sabong ay makakakuha ng payout na – 1 at mawalan ng mukha, ngunit hindi kasing dami ng parehong “advance”; parehong “paatras”, parehong mawawalan ng mukha at makakuha ng -1 na payout. Siyempre ang mga numero sa talahanayan ay mga kamag-anak na halaga lamang.

e-sabong game application

Karaniwan din ito sa buhay.Ang larong e-sabong ay binibigyang diin kung paano makakuha ng mga benepisyo sa pamamagitan ng kompromiso sa laro. Nararamdaman ni Gao Chengyuan na kung magkaiba ang iniisip ng magkabilang panig, maaari silang makipag-ayos ng kompensasyon, at sa wakas ay maabot ang isang kasunduan sa kompensasyon kapalit ng mga konsesyon, at malulutas ang problema.

Madalas may mga kompromiso sa larong e-sabong, at mas madali para sa magkabilang panig na magkasundo kung sila ay makiramay. Isaalang-alang kung magkano ang kompensasyon na makukuha mo bago ka handang magretiro, at gamitin ang iyong sariling mga ideya upang maunawaan ang kabilang partido. Kung isasaalang-alang mo lamang ang mga isyu mula sa iyong sariling pananaw at ayaw mong umatras, at ayaw mong bigyan ang kabilang partido ng tiyak na halaga ng kabayaran, ang deadlock ay mahirap masira.

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *